Tuesday, January 2, 2018

Noel 2017







Tạm gọi là ăn Noel sớm. Cái mùa holiday này, đụng cái là party hay nôm na gọi là ăn theo lối nói dân dã. Ta nói nghe xứ Utah này ba ngày ngày là tiệc nhỏ bảy ngày là tiệc lớn chứ chẳng cớ gì phải đợi đến holiday season. Bởi vậy, mấy ngày ni, ăn uống hơi bị ngập mặt. Hehe. Theo lẽ, những ngày ni, tui hay đi chơi. Nếu không có plan đi xa, thì chí ít tui cũng đi rông. Đó là chuyện lúc tui còn sống lông bông một mình ở xứ người. Nay có khác, vợ bận đi làm, con tuy khỏe bởi nghỉ 10 ngày nhưng còn nhỏ. Bởi vậy, đôi lúc mình muốn lên xe chạy một mạch tới Las Vegas ngắm chân dài cũng khó. Hehe.

Tuy vậy, người vốn có máu ăn thì ít mà chơi thì nhiều khó có khả năng bó tay chờ thời. Ngộ biến thì tùng quyền, hôm nay quyết định chở con đi trượt tuyết. Utah là xứ sở của ăn chơi với tuyết. Lòng vòng quanh xóm nhà lá của mình, ấy thế mà hắn có hơn một chục ski resort. Già già chơi skating and snowboarding lạng lách khoe mẽ, hoặc chạy snowmobile ngắm gái hay ngắm thú hoang; con nít thì chơi skiing hay sliding hoặc lăn lộn trên tuyết nếu chưa biết gì để chơi. Hehe. Tạm gọi là vại, giờ chuẩn bị đi, hình post sau.

Happy Holiday, and Merry Christmas!!!

No comments: